NỔI BẬT
Ngày hôm nay, công ty Hyundai Motor đã nổi tiếng thế giới là một nhà sản xuất xe chất lượng cao, độc đáo, có khả năng kết hợp công nghệ sản xuất hiệu quả với một triết lý thiết kế sáng tạo cùng với chi phí hợp lý. Kết quả là một sự kết hợp hoàn hảo của hiệu suất, kinh tế và độ tin cậy hàng đầu. Trong một thế giới mà thời gian là tiền bạc, xe tải của Hyundai được xây dựng để tạo ra sự tin cậy và kinh tế, làm việc liên tục bền bỉ để mang theo lượng hàng hóa tối đa dưới mọi điều kiện đường xá. Chúng được chế tạo thành một khối vững chắc để giảm thời gian và chi phí sản xuất. Cùng với xe tải Hyundai doanh nghiệp của bạn sẽ tiến nhanh và mạnh hơn nữa.
D6CA38 Engine
380 ps / 1900 rpm
Cabin có khả năng nghiêng 500
Hệ thống treo Cabin kiểu lò xo giảm chấn liên kết với nhau
ngoại thất
Đèn pha
Xe tải Hyundai với đèn pha kiểu dáng mới mang lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo trong bóng tối, ống gương phản xạ thiết kế mới giúp mở rộng phạm vi chiếu sáng giúp ánh sáng phát ra với hiệu quả tốt nhất.
Mặt phía trước và tay nắm trước
Tay nắm phía trước là một công cụ an toàn cho các hoạt động làm sạch và bảo trì. Vòi phun rửa kính cửa sổ giúp cung cấp khả năng quan sát tốt trong mọi điều kiện thời tiết.
Tấm hướng gió góc
Được thiết kế kiểu dáng khí động học giúp giảm tiếng ồn trong cabin
Cản trước và đèn pha
Ba đờ xốc trước kích thước lớn, 2 lớp giúp bạn an toàn tuyệt đối Bóng đèn chân không tích hợp bên trong đèn sương mù giúp tăng độ sáng và bền bỉ
Tấm hướng gió nóc xe
Tấm hướng gió giúp cải thiện tính khí động học, giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
Cửa mở rộng, bậc lên xuống chống trơn trượt
Gia tăng sự mạnh mẽ cho xe và tạo ra sự chuyển tiếp hài hào giữa phần hông và đuôi xe.
Gương chiếu hậu bên ngoài
Gương chiếu hậu bên ngoài lớn cung cấp một góc nhìn hoàn hảo hai cạnh bên, trong khi vỏ ngoài được bo tròn giúp giảm tiếng ồn gió. Chức năng sưởi kính cũng là một lựa chọn.
Ống dẫn khí nạp
Cả hai ống dẫn khí nạp loại trên cao và dưới thấp đều được thiết kế để tối đa hoá hiệu suất hút khí với công suất lớn, với hình dáng thiết kế khí động học.
Lốp Radial và vành hợp kim
Lốp Radial có tuổi thọ dài hơn, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, em ái và an toàn hơn. Hơn nữa vành hợp kim giúp tăng hiệu quả trong các chuyến đi đường dài do chúng giúp tăng khả năng làm mát cho lốp và hệ thống phanh giúp tăng hiệu quả phanh tốt hơn.
nội thất
Nơi làm việc tiên nghi như ở nhà
Không gian bên trong khoang lái xe được thiết kế hài hòa kết hợp các chức năng một cách hiệu quả. Tay lái có chức năng điều chỉnh góc nghiêng, bảng điều khiển trung tâm và các công tắc điều khiển được bố trí ở vị trí thuận lợi giúp dễ dàng điều khiển. Từ bảng điều khiển trung tâm , hệ thống khóa cửa tự động, thêm nhiều hộc chứa đồ, mọi tính năng trong cabin giúp lái xe giảm căng thẳng mệt mỏi.
Ghế lái xe giảm xóc khí nén
Ghế lái xe giảm xóc khí nén giúp cung cấp một vị trí ngồi lý tưởng giúp giảm mệt mỏi khi lái xe.
Đồng hồ táp lô
Đồng hồ táp lô nổi bật với bố cục rõ ràng, hiển thị rõ nét nhờ trang bị các bóng đèn led.
Giường ngủ rộng và dài
Giường ngủ cỡ lớn, tách biệt với không gian lái xe, cung cấp nơi thư giãn cho lái xe trên những chặng đường dài,
Hộp đựng đồ trung tâm.
Hộp đựng đồ trên trần xe
hiệu suất
Hộp số Dymos 10 tốc độ
Vỏ hộp số Dymos được làm từ hợp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ giúp tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, dễ dàng cho công việc sử chữa.
Thanh ổn định phía trước
Thanh ổn định phía trước Để đạt được độ cứng vững của khung xe và phân phối tải trọng hợp lý nhất, các thanh giằng chéo được them vào bằng cách sử dụng mối ghép đinh tán.
Thanh ổn định phía trước
Thanh ổn định phía trước giúp tăng độ cứng của cấu trúc để có thể hấp thụ, triệt tiêu tốt nhất các rung động từ mặt đường.
Bộ giảm xóc
Bộ giảm xóc thủy lực kiểu mới giúp chiếc xe êm hơn, cải thiện khả năng lái, giúp lái xe chính xác và thoải mái hơn.
an toàn
ABS với ASR (hệ thống chống trơn trượt)
Hệ thống ABS (hệ thống chống bó cứng phanh) này giúp phanh xe an toàn, kiểm soát xe một cách tuyệt vời khi lái xe dưới điều kiện đường trơn trượt . Người lái xe có thể đạp lực tối đa lên bàn đạp phanh mà không lo ngại việc bị khóa bánh xe, trượt và mất kiểm soát chiếc xe. Với ABS/ASR người lái xe có thể duy trì sự ổn định về hướng của chiếc xe mọi lúc và có thể tránh được các nguy hiểm tiềm ẩn. (Lựa chọn)
Bình khí bằng hợp kim dung tích lớn.
Tự động điều chỉnh khe hở má phanh
Phanh dừng
Khung cửa an toàn
Dây đai an toàn
Ba đờ xốc trước rộng và khoẻ
thông số xe
Kích thước
Khoảng nhô trước/sau | 1.925/ 2.375 |
D x R x C (mm) | 12.245 x 2.495 x 3.140 |
Vết bánh xe trước/sau | 2.040/ 1.850 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 7.850 (1.700 + 4.850 + 1.300) |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 275 |
Khối lượng
Khối lượng bản thân (kg) | 10.220 / 10.510 |
Khối lượng tối đa | 37.600 |
Động cơ
Model | D6AC / D6CA3H |
Loại động cơ | Động cơ Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh, Turbo tăng áp |
Nhiên liệu | 11.149 / 12.920 |
Công suất cực đại (Ps) | 320/2.000 |
Momen xoắn cực đại (Kgm) | 137/1.400 |
Dung tích thùng nhiên liệu (L) | 350 |
Hộp số
Hộp số | 10 số tiến & 2 số lùi |
Đặc tính vận hành
Khả năng vượt dốc (tanθ) | 34 |
Vận tốc tối đa (km/h) | 95 |
Hệ thống treo
Trước | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
Sau | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
Vành & Lốp xe
Kiểu lốp xe | Phía trước lốp đơn, phía sau lốp đôi |
Cỡ lốp xe (trước/sau) | 12R 22.5 – 16PR |
Hệ thống phanh
Hệ thống phanh hỗ trợ | Phanh khí xả, kiểu van bướm |
Hệ thống phanh chính | Phanh tang trống, khí nén 2 dòng |